Xe tải Isuzu 8 tấn và  xe tải Isuzu 8 tấn 2  là những phương tiện vận tải đường dài hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nh...

Những thông tin hữu ích về dòng xe tải isuzu 8,2 tấn Những thông tin hữu ích về dòng xe tải isuzu 8,2 tấn

Những thông tin hữu ích về dòng xe tải isuzu 8,2 tấn

Những thông tin hữu ích về dòng xe tải isuzu 8,2 tấn

Xe tải Isuzu 8 tấn và xe tải Isuzu 8 tấn 2 là những phương tiện vận tải đường dài hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhu cầu vận tải đường dài với khối lượng hàng hóa lớn đòi hỏi phương tiện vận chuyển phải có chức chứ cao. Chính vì đó, Isuzu Vĩnh Phát cung cấp tới các đơn vị vận tải chuyên nghiệp, các công ty có nhu cầu vận tải cao, hay các hộ kinh doanh với lượng hàng lớn,… mẫu xe tải Isuzu 8,2 tấn hoàn toàn mới. 


Giới thiệu xe tải Isuzu 8,2 tấn dạng thùng lắp ráp

Xe tải Isuzu 8,2 tấn là mẫu xe tải Isuzu Euro 4 thuộc phân khúc xe tải nặng Isuzu F Series được Isuzu cung cấp tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tải nặng với thiết kế đẹp mắt, tính năng vận hành cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu được nhiều người tin dùng ủng hộ.
Với đặc tính vận hành bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không gian nội thất được chau chuốt… là những yếu tố giúp khách hàng mau chóng quyết định sở hữu những mẫu xe tải Isuzu này.



Thiết kế xe tải Isuzu 8,2 tấn 

Xe tải Isuzu 8.2T được thiết kế với kích thước cabin xe lớn, với 1 người lái xe và 2 ghế phụ thoải mái và rộng rãi. Ghế ngồi thiết kế cao ráo tăng thêm tầm quan sát cho lái xe, giúp việc điều khiển những chiếc xe tải nặng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xung quanh cabin xe được bố trí khá nhiều các gương chiếu hậu,gương quan sát đầu xe, gương lồi giúp tăng thêm tầm bao quát xe.



Thiết kế cabin lật với lực nhẹ nhàng, lái xe hay phụ xe có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm tra hoạt động của động cơ. Việc tiến hành bảo dưỡng cũng được rút ngắn thời gian đáng kể. Do thiết kế ghế ngồi lái và ghế phụ được đặt trên cao; nên Isuzu trang bị khá nhiều các vị trí tay nắm, các bậc lên xuống với khoảng cách vừa phải thuận tiện cho việc lên xuống xe thường xuyên.
Cụm đèn chiếu sáng với kích thước lớn, khả năng chiếu rộng và xa giúp tài xế di chuyển ban đêm quan sát tốt hơn. Đèn xi nhan được đặt ngang tầm các xe du lịch và các xe khác tạo sự chú ý hơn khi tài xế ra tín hiệu báo rẽ.
Bậc lên xuống phía đầu xe với tay nắm được trang bị sẵn sàng, nhằm phục vụ việc lau kính hay thêm nước rửa kính.
Đặc biệt đây là dòng xe được lắp ráp trực tiếp tại cơ sở xe tải Vĩnh Phát nên đảm bảo về chất lượng cũng như khả năng vận hành của xe. Khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua xe để phục vụ nhu cầu vận chuyển của mình.