Khách hàng muốn kinh doanh nhỏ, thì những chiếc xe tải thùng sẽ là lựa chọn số một. Vì đây là những dòng xe có kích thước nhỏ gọn, dễ dàn...

Suzuki Truck: Dòng xe tải nội thành đáng mua nhất năm 2018 Suzuki Truck: Dòng xe tải nội thành đáng mua nhất năm 2018

Suzuki Truck: Dòng xe tải nội thành đáng mua nhất năm 2018

Suzuki Truck: Dòng xe tải nội thành đáng mua nhất năm 2018



Khách hàng muốn kinh doanh nhỏ, thì những chiếc xe tải thùng sẽ là lựa chọn số một. Vì đây là những dòng xe có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong nội thành. Xe tải Vĩnh Phát sẽ giới thiệu tới người dùng mẫu xe tải  Suzuki Truck đáng mua nhất trong năm nay.

Với những ưu điểm về khả năng chuyên chở, động cơ và hộp số truyền động Nhật chính hiệu bền bỉ mạnh mẽ, siêu tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm an toàn và tin cậy, xe ti nh 500kg Suzuki Truck được chứng nhận đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 an toàn và thân thiện hơn với môi trường.

Động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu đạt chuẩn

Xe tải nhẹ Suzuki 500kg sử dụng động cơ xăng 4 thì, 4 xi lanh thẳng hàng. Dung tích xi lanh 1.0L đem lại công suất cực đại 31 Kw tại vòng tua 5,500 v/phút. Momen xoắn cực đại đạt 68 Nm tại vòng tua 3000 vòng/phút.



Mức tiêu hao nhiên liệu xe tải nhẹ Suzuki 500kg khoảng 6L/100km giúp cực kì tiết kiệm nhiên liệu. Trên thực tế, theo như nhận xét từ những khách hàng đã tin dùng dòng xe Suzuki thì xe tải nhỏ giá r Truck 500kg đã mang lại hiệu quả kinh tế khá cao.

Thùng xe đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng

 

Bên cạnh đó là sự đa dạng các loại thùng nhằm tối đa hóa sự lựa chọn của khách hàng, khách hàng có thể tùy ý chọn loại thùng muốn đóng phù hợp với nhu cầu sử dụng chuyên chở của mình. Sự đa dạng về thùng xe được các hãng xe áp dụng với tất cả các mẫu xe để đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của khách hàng. Thùng xe với bửng xe được mở ra và tháo lắp dễ dàng nhằm thay đổi được chiều rộng có thể chuyên chở được những vật dụng cồng kềnh hơn.



Tuy nhiên với những khách hàng hay doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng hóa cao hơn, hay giá cả phải chăng thì giá xe tải Vĩnh Phát cũng là một lựa chọn hàng đầu. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh nhất khi lựa chọn dòng xe tải phục vụ mục đích kinh doanh.