Sau một khoảng thời gian dài sử dụng chắc chắn chiếc xe của bạn sẽ không tránh khỏi những hư hỏng do tác động của môi trường. Đặc biệt là ...

Cách bảo vệ thùng xe tải luôn bền và không bị gỉ sét Cách bảo vệ thùng xe tải luôn bền và không bị gỉ sét

Cách bảo vệ thùng xe tải luôn bền và không bị gỉ sét

Cách bảo vệ thùng xe tải luôn bền và không bị gỉ sét


Sau một khoảng thời gian dài sử dụng chắc chắn chiếc xe của bạn sẽ không tránh khỏi những hư hỏng do tác động của môi trường. Đặc biệt là thùng xe, vì chúng thường xuyên chứa đựng khối lượng hàng hóa lớn, vì vậy bảo vệ thùng xe là một điều vô cùng cần thiết.

Có rất nhiều cách giúp thùng xe tải tránh hư hỏng nhưng áp dụng cách nào mới đem lại hiệu quả cao là một câu hỏi mà nhiều khách hàng còn đang thắc mắc. Hãy cùng isuzu vĩnh phát áp dụng ngay những cách bảo vệ thùng xe dưới đây.

Chở đúng tải trọng của xe

Việc chuyên chở hàng hóa đúng với tải trọng của xe là một trong những điều rất quan trọng để bảo vệ thùng xe tránh lại khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Nếu chở hàng hóa vượt quá tải trọng, thùng xe sẽ nhanh chóng bị sụn lún, lâu ngày sẽ bị xuống cấp.



Vì vậy chơt hàng hóa phù hợp với khối lượng xe là một trong những việc bạn phải nên làm để nâng cao hiệu quả công việc và giúp cho chiếc xe của bạn đồng hành lâu dài với thời gian.

Chở loại hàng hóa phù hợp

Một trong những điều mà khách hàng ít quan tâm đó là việc chuyên chở hàng hóa phù hợp với loại hình của xe. Xe tải Vĩnh Phát tin rằng là khi khách hàng nắm rõ dòng xe của mình cần chuyên chở là những loại hàng hóa nào? Thì việc bảo vệ thùng xe sẽ trở lên dễ dàng hơn.



Xe tải isuzu vĩnh phát thùng tui bạt chuyên dùng để chở các hàng hóa là đồ khô, các loại hàng nông sản, các loại hàng hóa chịu được sức tác động của thời tiết. Xe tải isuzu thùng kín thường dùng để chở các loại đồ khô chống thấm nước, các loại đồ gỗ…Do đó mỗi loại thùng xe sẽ có những đặc tính hoàn toàn riêng biệt.

Giữ cho xe luôn sạch sẽ, khô ráo

Thùng xe là một trong những nơi chứa nhiều bụi bặm và chịu sự tác động hàng hóa. Do đó, nếu không có cách sử dụng khoa học sẽ làm cho thùng xe tải nhanh chóng bị gỉ sét và hư hỏng.

Chỉ với những cách đơn giản là bạn có thể bảo vệ chiếc xe của mình đặc biệt là thùng chứa tránh khỏi hư hỏng và sử dụng được trong thời gian dài.