Chỉ hởn 400 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe Hyundai Accent 2018  không chỉ có ngoại hình bắt mắt, sang trọng mà còn được...

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2018 Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2018

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2018

Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2018


Chỉ hởn 400 triệu đồng các bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe Hyundai Accent 2018 không chỉ có ngoại hình bắt mắt, sang trọng mà còn được trang bị nội thất cực tuyệt vời. So với các xe cùng phân khúc thì nội thất của Accent 2018 được đánh giá cao hơn hẳn.
Sau đây sẽ là 1 vài đánh giá về nội của cá nhân tôi về chiếc xe Hyundai Accent 2018.

Khi bước vào trong chiếc Accent 2018 bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi nội thất mà Hyundai đã trang bị cho nó. Những chi tiết bọc da đỏ kết hợp đen tạo được ấn tượng mạnh với người dùng tương tự như chiếc Elantra Sport trước đây. Nếu so với mức giá bán ra của Accent 2018 thì nó hoàn toàn có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.
Các bạn sẽ có một số lựa chọn về màu sặc phụ thuốc vào từng phiên bản màu xe:
-          Bản GL và GLS sẽ được trang bị ghế bọc vải dệt màu đen, màu ghi và màu be
-          Riêng bản GLS sẽ có thêm các họa tiết viền đi kèm như xanh, đỏ hoặc cam.



Về phần ghế xe thì Hyundai đã trang bị cho Accent 2018 khả năng điều chỉnh độ cao làm sao phù hợp với vóc dáng của từng người. Và điều này thì không thể có được ở phiên bản giá rẻ Hyundai Grand i10. Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản có tính năng sấy cho ghế trước nhưng giá sẽ đắt hơn.

Về phần trục xe thì so với phiên bản cũ trục dài hơn 4 inch nên phân thân xe cũng được lới rộng. Và như vậy thì không gian trong xe cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.
Tóm lại so với giá tiền khoảng hơn 400 triệu thì nội thất của chiếc Hyundai Accent 2018 có thể đánh bại các đối thủ khác như Toyota Vios. Và để nhận được ưu đãi khi mua xe các bạn có thể đến ngay Hyundai VĩnhPhúc hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0972429789.