Mới đây hãng xe Huyndai đã cho ra mắt dòng xe Huyndai Tucson 2019  tại triển lãm New York Auto Show 2018   với sự thay đổi lớn về kiểu dáng...

Huyndai Tucson 2019 dòng xe thị trường chất lượng nhất Huyndai Tucson 2019 dòng xe thị trường chất lượng nhất

Huyndai Tucson 2019 dòng xe thị trường chất lượng nhất

Huyndai Tucson 2019 dòng xe thị trường chất lượng nhất

Mới đây hãng xe Huyndai đã cho ra mắt dòng xe Huyndai Tucson 2019 tại triển lãm New York Auto Show 2018 với sự thay đổi lớn về kiểu dáng, nội thất cũng như động cơ xe. Hãy cùng Huyndai Vĩnh Phúc điểm qua những thiết kế nổi bật của dòng xe mới này.

Khác biệt với các dòng xe Huyndai Grand i10 về diện mạo, dễ dàng nhận ra sự thay đổi chính ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt tạo hình thác đổ Cascading Grill. Tương tự các mẫu SantaFe, Kona hay Elantra mới, cụm đèn pha và đèn sương mù tái thiết kế với dải đèn LED hình chữ L sắc cạnh. 
Thiết kế đèn pha/đèn LED chiếu sáng ban ngày mới, la-zăng 18 inch, cụm đèn hậu điều chỉnh và hệ thống ống xả đã được nâng cấp lại.


Tương tự ngoại thất, không gian bên trong của chiếc crossover cũng được cải tiến mới mẻ hơn. Khu vực bảng táp-lô nay tạo hình dạng 3 tầng với màn hình cảm ứng dựng đứng, ngay dưới là các mút bấm chức năng và cửa gió điều hòa. 
Danh sách trang bị tiện nghi trên Tucson 2019 bao gồm: đèn pha thích ứng, gạt mưa tự động, màn hình cảm ứng 7-inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, cổng sạc cho hàng ghế sau và sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời panorama, hệ thống hỗ trợ đánh lái, hệ thống hỗ trợ giữ làn...


Đúng như mong đợi trên hầu hết các dòng xe ngày nay, Tucson 2019 có nhiều tuỳ chọn tính năng an toàn, bao gồm hỗ trợ tránh va chạm trước với chức năng phát hiện khách bộ hành, cần gạt cảm biến mưa, quan sát quanh xe, kiểm soát hành trình thông minh với chức năng Stop & Go và cảnh báo chú ý người lái. Ngoài ra, xe còn trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ tránh va chạm trước và hỗ trợ giữ làn đường.
Theo như những thông tin mà Huyndai Vĩnh Yên chúng tôi thu nhận được với các tính năng trên dòng xe này là 1 trong những mẫu xe đáng quan tâm trong tầm giá 1 tỷ đồng.