Chiếc điện thoại LG G5 sau bao chờ đợi cuối cùng đã được bán ra vào cuối tháng 3 tại Hàn Quốc. Cùng thời điểm đó thì HTC cũng chính thức g...

Vẻ ngoài độc đáo của LG G5 và HTC 10 Vẻ ngoài độc đáo của LG G5 và HTC 10

Vẻ ngoài độc đáo của LG G5 và HTC 10

Vẻ ngoài độc đáo của LG G5 và HTC 10

Chiếc điện thoại LG G5 sau bao chờ đợi cuối cùng đã được bán ra vào cuối tháng 3 tại Hàn Quốc. Cùng thời điểm đó thì HTC cũng chính thức giới thiệu sản phẩm mới của mình với cái tên HTC 10. Cả 2 đều là những siêu phẩm mà nhiều người muốn được sở hữu trong thời gian tới. Trước khi quyết định mua 1 trong 2 chiếc điện thoại này hãy cùng chúng tôi đi so sánh thiết kế và màn hình của chúng nhé.
Thiết kế G5 đẹp hơn hay HTC 10 đẹp hơn
Sự xuất hiện trong 1 hình hài hoàn toàn mới HTC 10 đã tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Nó hoàn toàn khác biệt so với người tiền nhiệm One M9 nhưng lại có phần tương tự với One A9. Chiếc điện thoại mới của HTC sử dụng hoàn toàn chất liệu kim loại trong thiết kế, điều đặc biệt nhất là mặt sau của máy được dắt kim cương tạo những đường vát khá lạ mắt. Mặt trước được trang bị cảm biến vân tay đặt dưới nút Home, bên cạnh là 2 nút cảm ứng chức năng. Hệ thống loa BoomSound đã không còn đặt ở mặt trước như người tiền nhiệm.
Trong khi đó LG G5 cũng không hề kém cạnh. Máy cũng sở hữu 1 thân hình mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ từ kim loại. Máy có thiết kế module đặc biệt có thể tháo rời dễ dàng để lắp ghép thêm các phụ kiện khác. Đây là điểm mà G5 hơn hẳn HTC 10. Tuy nhiên máy không có khả năng chống nước như với sản phẩm của HTC. Cảm biến của LG G5 được đặt ở phía sau máy.
Chất lượng màn hình
Về màn hình thì kích thước của HTC 10 nhỏ hơn so với G5 1 chút. Máy được trang bị kích thước 5,2 inch, sử dụng công nghệ Super LCD, độ phân giải QHD.
Trong khi đó thì màn hình LG G5 lại có kích thước nhỉnh hơn 1 chút 5,3 inch, độ phân giải QHD, sử dụng công nghệ LCD. Nếu so về chất lượng hiển thị thì HTC 10 tốt hơn so với G5 1 chút vì mật độ điểm ảnh cao hơn. Tuy nhiên nếu quan sát bằng mắt thường bạn khó có thể nhận ra được sự khác biệt này.