Cuối năm là thời điểm vàng cho các nhà sản xuất điện thoại. Và với sự có mặt của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus thì Apple dường như không có đ...

iPhone 7 Plus giúp Apple lật ngược tình thế iPhone 7 Plus giúp Apple lật ngược tình thế

iPhone 7 Plus giúp Apple lật ngược tình thế

iPhone 7 Plus giúp Apple lật ngược tình thế

Cuối năm là thời điểm vàng cho các nhà sản xuất điện thoại. Và với sự có mặt của bộ đôi iPhone 77 Plus thì Apple dường như không có đổi thủ khi mà Note 7 đang gặp phải sự cố về pin.
Mặc dù khi bộ đôi sản phẩm Apple iPhone 7 được ra mắt đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm này sẽ không thể đạt được doanh thu như mong muốn. Nguyên nhân được cho là cả iPhone 7 và iPhone 7 plus không có điểm gì mới lại trong thiết kế. Điều này dẫn tới sự nhàm chán cho người dùng.
Nhưng trên thực tế thì hoàn toàn khác. Chỉ mới hơn 2 tuần được bán ra nhưng doanh thu của Apple đã vượt xa con mức dự đoán nhờ vào 7 Plus – sản phẩm được coi là chủ đạo trong năm nay với thiết kế camera kép.
So với iPhone 7 thì lượng tiêu thụ điện thoại iPhone 7 Plus cao hơn rất nhiều. Có được điều này chính là nhờ vào sức hút của bộ đôi camera kép 12 MP và màu sắc mới lạ Jet Black. Bên cạnh đó thì trong thời gian Note 7 đang gặp sự cố thì người tiêu dùng cũng sẽ thiên về iPhone hơn là mua 1 chiếc điện thoại chứa nhiều rủi ro.
Trong số các đơn đặt hàng mua iPhone 7 plus trên thế giới thì có tới 30 đến 35% dành cho phiên bản màu Jet Black. Đặc biệt là ở Trung Quốc thì nó lên tới 50% số đơn hàng. Người dùng cũng lựa chọn nhiều nhất là bản 128 GB.

Nhưng so với người tiền nhiệm 6s và 6s Plus thì doanh thu của Apple đã sụt giảm rất nhiều. Và Apple sẽ phải đối mặt với 1 năm khủng hoảng chăng? Hãy cùng chờ xem nhé.