Việc chơi game iOS trên máy không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn. Đáp ứng nhu cầu của người dùng các nhà phát triển phầ...

Tổng hợp các giả lập iOS tốt nhất cho game thủ Tổng hợp các giả lập iOS tốt nhất cho game thủ

Tổng hợp các giả lập iOS tốt nhất cho game thủ

Tổng hợp các giả lập iOS tốt nhất cho game thủ

Việc chơi game iOS trên máy không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không quá khó khăn. Đáp ứng nhu cầu của người dùng các nhà phát triển phần mềm tạo ra giả lập iOS. Với phần mềm này người chơi sẽ không phải dùng iPhone hay iPad để có thể chơi được các game trên hệ điều hành này. Và trong bài viết này hãy cũng chúng tôi điểm danh các phần mềm tốt nhất nhé.
1. iPadian
Giả lập iPadian được đánh giá là phần mềm tốt nhất chạy trên đa nền tảng. Nó vừa có thể chạy trên hệ điều hành Windows, Mac vừa có thể chạy được trên cả Linux. Mặc dù cài đặt hơi lâu nhưng nó lại chạy rất ổn định, giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
2.MobiOne Studio 
Cái tiên tiếp theo đó chính là phần mềm giả lập MobiOne Studio. Tương tự như với Android SDK nó chính là 1 ứng dụng giả lập giúp các nhà phát triển ứng dụng trên mobile chơi được các game ngay trên máy tính. Điều đáng tiếc là bạn chỉ có thể sử dụng free nó trong vòng 15 ngày mà thôi.
3. Air iPhone Emulator
Phần mềm giả lập iOS tiếp theo là Air iPhone Emulator, với phần mềm này bạn sẽ được trang bị các tính năng như: thực hiện cuộc gọi, nhắn tin bằng giọng nói, nhận cuộc thoại…. Đây là 1 phần mềm rất tuyệt để test các ứng dụng iOS.
4. iPhone Simulator
Kết quả hình ảnh cho iPhone Simulator
Phần mềm iPhone Simulator chỉ chạy được trên các dòng máy cài hệ điều hành Windows. Nó cũng hỗ trợ người dùng chơi game hoặc sử dụng ứng dụng trên iPhone tuy nhiên bạn sẽ không thể truy cập được vào App Store và 1 số ứng dụng mặc định của chương trình. iPhone Simulator  hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
5. iPad Simulator 
Cuối cùng đó chính là giả lập mang tên iPad Simulator, đây là 1 phần mở rộng của Google Chrome và nó hoạt động trong trình duyệt Chrome. Trong phần mở rộng này các bạn sẽ được cung cấp 1 giao diện giống như iPad và có thể chơi game, nhắn tin cho bạn bè qua iMessage