Như các bạn đã biết trong khoảng thời gian gần đây Apple có cho ra mắt cặp đôi sản phẩm iPhone 7 thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạ...

Giá của điện thoại iPhone 7 hàng xách tay Giá của điện thoại iPhone 7 hàng xách tay

Giá của điện thoại iPhone 7 hàng xách tay

Giá của điện thoại iPhone 7 hàng xách tay


Như các bạn đã biết trong khoảng thời gian gần đây Apple có cho ra mắt cặp đôi sản phẩm iPhone 7 thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ yêu công nghệ trên thế giới, đặc biệt phải kể đến phiên bản bộ nhớ của iPhone 7 128GB được trang bị cấu hình mạnh mẽ, khả năng chống nước chống bụi chuẩn IP67 nên được rất nhiều các fan khuyết táo yêu thích.

iPhone 7 128GB màu bạc

Với các tính năng vượt trội kể trên tuy nhiên giá iPhone 7 128GB xách tay lại không cao hơn so với iPhone 6 là bao nhiêu. Ngoài các tính năng trên thì iPhone 7 còn có một số tính năng đặc biệt khác như độ sang màn hình tang lên 25%, phần camera trước lên đến 7MP với khả năng chống rung tự động, tai nghe được sử dụng chung với chân cắm sạc pin lightnigh.
Về phần âm thanh thì điện thoại iPhone 7 128GB được trang bị bộ loa kép cho âm thanh chân thực nhất có thể.
Trong buổi ra mắt thì apple có giới thiệu ngoài các màu sắc truyền thống như đen, hồng, vàng hồng, xám.. thì còn có một màu mới là màu đen bóng, hay còn gọi là “Jet Black”.

bộ đôi iPhone 7 màu đen

Ngoài ra điện thoại iPhone 7 128GB được trang bị cảm biến ảnh lên đến 12MP, bộ chip xử lý A10 làm cho khả năng lướt web tang 40% so với chip A9, A8. Với các tính năng nói trên thì chắc hẳn không ít các bạn có thắc mắc liệu giá của iPhone 7 có đắt hay không, và đây là câu trả lời cho các bạn.
giá khởi điểm khi mới ra mắt của iPhone 7 là 14,5 triệu đồng, bằng với giá của iPhone 6 khi ra mắt trước đây, còn giá của điện thoại iPhone 7 plus là 17,1 triệu.

Trên là giá cả của bộ đôi iPhone 7, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhé!
                  iPhone chọn màu nào đẹp nhất