iPhone 7/ 7Plus ra mắt hứa hẹn có nhiều thay đổi thích hợp phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của người dùng hơn. Việc cho ra mắt t...

iPhone 7 màu nào là đẹp nhất? iPhone 7 màu nào là đẹp nhất?

iPhone 7 màu nào là đẹp nhất?

iPhone 7 màu nào là đẹp nhất?

iPhone 7/ 7Plus ra mắt hứa hẹn có nhiều thay đổi thích hợp phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của người dùng hơn. Việc cho ra mắt thêm hai màu điện thoại nữa ở dòng sản phẩm iPhone 7 32GB sẽ làm tăng khả năng lựa chọn màu cho các tín đồ hơn và chắc chắn sự thay đổi này sẽ khiến các fan hài lòng.

Bộ đôi điện thoại iPhone 7 cùng cho ra mắt thêm 2 màu mới là màu đen mờ (Matte Black) và màu đen bóng (Jet Black) và bỏ đi màu xám từng rất được ưa chuộng khi được ra mắt. Hiện tại thì những chiếc iPhone 7 32GB xách tay có tổng cộng là 5 màu, những màu truyền thống ngày trước là hồng vàng, màu bạc và màu vàng.

Vậy chọn iPhone 7 màu nào là đẹp?

Đầu tiên là iPhone 7 32GB màu bạc. Màu này thuộc tông màu trầm ấm, trung tính nên rất được ưa chuộng và phù hợp với mọi giới tính. Vì là màu bạc nên điện thoại hầu như là không bị xuống màu dù dùng lâu bị trầy xước thì cũng rất khó phát hiện.

Tiếp theo là màu vàng, nói chính xác hơn thì nó có tên gọi màu gold. Đây cũng là một trong những màu sắc khá nổi trội và đẹp. Cũng giống iPhone7 xách tay 32GB điện thoại này rất khó nhận biết các vết trầy xước. Nhưng vì là chiếc điện thoại sáng màu nên rất dễ phát hiện những vết bẩn bám trên điện thoại đặc biệt là trên dải ăng ten trắng phía đỉnh máy.

Màu hồng vàng cũng đã chinh phục được hầu hết chị em phụ nữ trên toàn thế giới vì màu sắc cân đối, trẻ trung, gợi cảm mang đậm chất nữ tính. Một nhược điểm mà hầu hết chiếc iPhone 7 32GB bản quốc tế nào cũng gặp phải là dải ăng ten phía trên đỉnh máy, vì nó là màu trắng nên việc bám bẩn bụi rất dễ xảy ra. Chiếc điện thoại màu hồng vàng này cũng không phải là ngoại lệ, vậy nên khi sử dụng chị em hay bất kỳ ai nên chú ý, không nên đút điện thoại trong túi quần vì như thế sẽ rất dễ bám bụi bẩn.

Hai màu cuối cùng cũng là hai màu mới mà Apple cho trình làng vào tháng 9 không lâu trước đây đang gây ra cơn sốt khi mới ra mắt: màu đen mờ và đen bóng. Vì là hai màu mới nên việc sở hữu được chúng là hơi khó bởi lẽ chúng là hai màu mới ra nên hiện tại cũng đang khan hiếm trên thị trường và nếu có thì giá sẽ nhỉnh hơn những màu khác.

Nếu các bạn muốn tạo nên sự khác biệt, nổi bật với mấy màu truyền thống thì việc lựa chọn hai màu mới này là sự ưu tiên hàng đầu cho các fan của nhà táo.

Có thể bạn quan tâm: Vì sao bạn nên mua iPhone 7/ 7Plus