Có thể nói chiếc Huawei GR5 2017 ra đời như 1 lời tuyên bố của hãng công nghệ đến từ Trung Quốc “không có gì là họ không làm được”. Nếu nh...

Huawei GR5 2017 chụp ảnh siêu nét, xóa phông siêu đỉnh Huawei GR5 2017 chụp ảnh siêu nét, xóa phông siêu đỉnh

Huawei GR5 2017 chụp ảnh siêu nét, xóa phông siêu đỉnh

Huawei GR5 2017 chụp ảnh siêu nét, xóa phông siêu đỉnh

Có thể nói chiếc Huawei GR5 2017 ra đời như 1 lời tuyên bố của hãng công nghệ đến từ Trung Quốc “không có gì là họ không làm được”. Nếu như iPhone 7 có khả năng chụp ảnh xóa phông siêu đẳng thì chiếc GR5 2017 cũng không hề thua kém gì giá bán của nó chỉ rơi vào khoảng 6 triệu đồng.
So với người tiền nhiệm thì vẻ ngoài của chiếc điện thoại Huawei GR5 2017 nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều. Vỏ kim loại nguyên khối tạo nên sự chắc chắn cho người dùng. Ngoài ra các góc cạnh được bo tròn tạo được sự thoải mái khi cầm nắm.
Mặt sau của máy được trang bị bộ camera kép cho khả năng chụp ảnh ấn tượng đi kèm 1 cảm biến vân tay ngay phía dưới camera với chức năng khóa, mở khóa màn hình và các ứng dụng khác. Các chi tiết được hoàn thiện rất tốt, mặt trước được làm cong 2,5D tương tự các dòng máy cao cấp.
Màn hình của GR5 2017 có kích thước khá lớn 5,5 inch và độ phân giải cao full HD. Đặc biệt nhất là máy được tích hợp công nghệ thế hệ mới giúp bảo vệ mắt và tiết kiệm điện năng. So với các dòng máy cùng tầm giá thì chiếc điện thoại đến từ Huawei được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhất là khi sử dụng dưới ánh nắng mặt mặt trời thì máy cho góc nhìn rất tốt.
Đó là về thiết kế, còn cấu hình Huawei GR5 2017 thì khỏi phải nói. Máy được trang bị chip lõi 8 cho tốc độ xử lý nhanh chóng và mượt nhanh hơn 25% so với các dòng máy cùng tầm giá. Cụ thể thì GR5 2017 được trang bị bộ nhớ ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chip Kirin 655. Khi chơi các game năng hay hoạt động đa nhiệm thì máy vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Điểm ấn tượng nhất của chiếc điện thoại này chính là camera. Bắt kịp xu hướng camera kép cùng công nghệ xóa phông Huawei cũng đã trang bị cho chiếc điện thoại mới này 2 camera sau có độ phân giải khác nhau 12 MP và 2 MP, camera trước lên đến 8 MP. Nói về khả năng chụp ảnh của Huawei GR5 2017 chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiều nhiều khi trải nghiệm. Vậy thì nhanh tat đặt mua Huawei GR5 2017 tại FPT shop để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. 
>> Tham khảo thêm: Ra mắt Huawei GR5 2017 camera kép giá mềm
Cơn gió lạ