Nói đến các hãng oto người ta không khỏi nói đến Hyundai có Hyundai Grand i10 , Honda có Civic, Toyota, Chervelot,… Và mới đây, “Em út” tr...

“Cải tiến vượt trội” của Mercedes GLA 45 AMG 4Matic “Cải tiến vượt trội” của Mercedes GLA 45 AMG 4Matic

“Cải tiến vượt trội” của Mercedes GLA 45 AMG 4Matic

“Cải tiến vượt trội” của Mercedes GLA 45 AMG 4Matic


Nói đến các hãng oto người ta không khỏi nói đến Hyundai có Hyundai Grand i10, Honda có Civic, Toyota, Chervelot,… Và mới đây, “Em út” trong đại gia đình SUV của Mercedes-Benz, Mercedes GLA 45 AMG 4Matic 2018 đã trở lại với nhiều cải tiến vượt bậc từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến khả năng vận hành cũng vô cùng ấn tượng.

Đôi nét về thiết kế ngoại thất, nội thất của Mercedes GLA 45 AMG 4Matic


Từ kích thước đạt 4445x1804x1474, siêu phẩm này của Mercedes sở hữu ngoại hình năng động, trẻ trung. Thêm vào đó là thiết kế phần đầu xe đẹp được đánh giá là hoàn hảo với những đường cong kết hợp với các nét sắc cạnh vô cùng thu hút. Ngoài ra, chi tiết logo Turbo AMG bên hông cùng bộ lazang hợp kim 19inch, kẹp phanh màu đỏ đã tạo nên nét cá tính vô cùng đặc biệt cho xe.



Về nội thất, người dùng có thể tận hưởng khoang nội thất xe GLA 45 AMG lên tới 2699mm có kèm cửa sổ trời troàn cảnh Paronamic chỉnh điện, vô lăng ba chấu bọc da Nappa tích hợp nhiều nút bấm hiện đại, khoang táp lô trên nền chất liệu da cao cấp cùng nhôm và ốp gỗ mang đến vẻ đẹp khó cưỡng. Đó là sự bố trí rất vừa tầm mắt, tiện ích giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng. Và còn, hệ thống ghế ngồi có thiết kế mang phong cách mới mẻ, trẻ khỏe và an toàn cực kì thu hút.

Điểm mặt một số tiện nghi có trên xe


Với thời tiết nắng nóng mùa hè tại Việt Nam thì điều đầu tiên cần chú ý là hệ thống điều hòa tự động đa vùng cực kì hiện đại cho đoạn đường dài thoải mái bất kể thời tiết. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon hiện đại nhất thế giới bao gồm: 12 loa công suất 590W, đầu đọc CD, màn hình 8 inch, bộ thu sóng phát thanh, kết nối bluetooth,…khá hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.



Thêm vào đó, Mercedes GLA 45 AMG 4Matic còn thiết kế đèn viền nội thất, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời, tín hiệu âm thanh khi mở khóa cửa và các trang bị an toàn bậc nhất góp phần tạo nên sự “hoàn hảo, tuyệt vời” cho model này cũng như cho thương hiệu nổi tiếng Mercedes-Benz.

Còn nhiều sự mới mẻ, năng động, trẻ trung khác ngoài Mercedes GLA 45AMG như Hyundai i10, Accent 2018,…mà bạn đọc có thể tìm hiểu, trải nghiệm chân thật nhất tại HyundaiVĩnh Phúc – Hyundai Vĩnh Yên.