Theo thông tin mới nhất hiện nay, mức tiêu thụ của các mẫu xe Hàn Quốc tăng nhanh hơn so với các mẫu xe Nhật Bản. Bởi từ xưa tới nay mẫu x...

Xe ô tô Hàn Quốc áp đảo xe Nhật về diện mạo và chất lượng Xe ô tô Hàn Quốc áp đảo xe Nhật về diện mạo và chất lượng

Xe ô tô Hàn Quốc áp đảo xe Nhật về diện mạo và chất lượng

Xe ô tô Hàn Quốc áp đảo xe Nhật về diện mạo và chất lượng


Theo thông tin mới nhất hiện nay, mức tiêu thụ của các mẫu xe Hàn Quốc tăng nhanh hơn so với các mẫu xe Nhật Bản. Bởi từ xưa tới nay mẫu xe Hàn luôn gây được sự chú ý của người dân Việt Nam vì kiểu dáng bắt mắt và thiết kế vô cùng độc đáo.

Việc chọn chiếc xe nào là tuỳ thuộc vào cá tính, sở thích của mỗi người, Tuy nhiên, với đại đa số người dùng ở Việt Nam, sở hữu và sử dụng xe hơi chủ yếu cho công việc và gia đình, thì việc lựa chọn những dòng xe có mức giá chấp nhận được kèm với sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng tốt là tiêu chí hàng đầu.



Với những khách hàng trẻ tuổi, ưa thích sự mới lạ, kết cấu đẹp mắt, thì những dòng xe đến từ xứ sở kim chi như KIA hoặc Huyndai là sự lựa chọn thích hợp. Tuy những dòng xe này mới chỉ ra đời ở thị trường chưa được lâu so với những đối thủ lâu đời đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda và Nissan…nhưng chúng đã cho thấy sức hút đáng kể đối với những tay lái trẻ, ưu điểm có thể kể đến là:

Tính năng tốt, giá hợp lý: Với cùng một nguồn ngân sách để chi tiêu cho việc mua xe, những chiếc xe Hàn Quốc có thể có những tính năng cao cấp, hỗ trợ tốt đến với người dùng mà những dòng xe đắt tiền đến từ châu Âu như BMW khó có thể đáp ứng ở cùng mức giá: nội thất da, ghế sưởi nhiệt, đèn tự động chỉnh xa – gần,…

Chế độ bảo hành: Tại Việt Nam, các hãng xe Hàn Quốc có chính sách bảo hành tương đương 3 năm/100.000 km giống như các hãng xe Nhật Bản. Tuy nhiên, vì đang phải “theo” về doanh số với Toyota nên các hãng xe Hàn quốc đặt vấn đề bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.



Kiểu dáng bắt mắt, thu hút: Với những cải tiến thời gian gần đây, Huyndai đã tạo ra dấu ấn riêng cho mình bằng việc cung cấp cho khách hàng rất nhiều tùy chọn khi mua xe cũng như đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình.

Chất lượng đẳng cấp thế giới:  Phần lớn các sản phẩm của Hyundai và KIA đều được sản xuất tại những nhà máy đặt ở Mỹ hay châu Âu với chất lượng nhân công cao cùng quy trình kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt, điều này đã đem lại uy tín, mở đường cho ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc ngày càng phát triển.

Hãy cùng ghé thăm đại lý chính thức – Huyndai Vĩnh Phúc để được hưởng các ưu đãi khi mua xe và hình thức mua xe ô tô Huyndai trả góp tại Vĩnh Phúc với lãi xuất cực kì hấp dẫn. Hãy liên hệ với đại lý qua đường dây nóng 0972.429.789 để được tư vấn trực tiếp.