Với mong muốn hướng tới các đối tượng là các công ty vận chuyển hàng hóa, công ty xây dựng, các cá nhân có nhu cầu mua xe phục vụ công tá...

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dòng xe tải Isuzu Lý do các doanh nghiệp nên chọn dòng xe tải Isuzu

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dòng xe tải Isuzu

Lý do các doanh nghiệp nên chọn dòng xe tải Isuzu


Với mong muốn hướng tới các đối tượng là các công ty vận chuyển hàng hóa, công ty xây dựng, các cá nhân có nhu cầu mua xe phục vụ công tác chuyên chở. Sau quá trình tìm tòi và tham khảo, xe tải Vĩnh Phát nhận thấy rằng dòng xe tải isuzu giá rẻ mà chất lượng chính là sự lựa chọn tin cậy đáp ứng mọi yêu cầu và chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Isuzu dòng xe tải thương hiệu đẳng cấp thế giới
Một điểm cộng khiến bạn nên cân nhắc chọn mua một chiếc xe tải Isuzu đó là các phụ tùng xe được nhập khẩu chính hãng và luôn đáp ứng đủ nhu cầu khi bạn cần thay sửa. Xe có thể được lắp ráp tại Việt Nam hoặc nhập khẩu nhưng luôn đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng và tính cập nhật công nghệ.

Không những vậy, dòng xe Isuzu được đánh giá là loại xe bình dân nhưng có chất lượng tương đương các thương hiệu nổi tiếng. Giá bán được đưa đến cho khách hàng là mức giá thấp nhất có thể. Đồng thời qua hệ thống phân phối cấp 1, giá bán xe cuối cùng sẽ không bị đội lên bởi chi phí trung gian. Ngoài ra, hãng xe còn hỗ trợ khách hàng vay vốn khi không đủ kinh phí.
Đa dạng với các dòng xe tải isuzu
Về mặt thiết kế, yếu tố tốc độ, an toàn luôn được đưa lên hàng đầu. Sử dụng loại động cơ 4 kì, 4-6 xylanh thẳng hàng tăng áp tùy thuộc trọng tải, hộp số sàn, nhiên liệu diesel, giúp tốc độ xe đạt được trên 100Km/h mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
Các sản phẩm xe của hãng luôn được khách hàng ưa chuộng từ loại xe tải isuzu 1 tấn đến dòng tải nặng 15 tấn do chính những tính năng vượt trội và sự an toàn mà chúng mang lại.

Hệ thống lái có tay lái trợ lực, điều chỉnh được độ nghiêng cao thấp, hệ thống phanh dầu mạch kép trợ lực khí nén giúp đảm bảo sự thuận tiện và an toàn khi sử dụng.
Để sở hữu một chiếc xe tải phù hợp, chất lượng tốt, khách hàng phải bỏ ra một số tiền lớn đó là cả một gia tài. Quyết định chọn loại xe nào, hãng xe gì… luôn là câu hỏi khó khăn nhưng người dùng đừng quá lo lắng vì tại isuzu Vĩnh Phát các dòng xe tải luôn được lắp ráp, sản xuất với công nghệ 100% đến từ Nhật Bản. Khách hàng quan tâm tới giá xe tải isuzu Vĩnh Phát. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn thêm.