Sở hữu diện mạo mang hơi hướng thể thao, thiết kế nội thất tinh tế hiện đại, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn khi lái. Với mong muốn đ...

Huydai Grand i10: dòng xe du lịch chất lượng nhất 2018 Huydai Grand i10: dòng xe du lịch chất lượng nhất 2018

Huydai Grand i10: dòng xe du lịch chất lượng nhất 2018

Huydai Grand i10: dòng xe du lịch chất lượng nhất 2018

Sở hữu diện mạo mang hơi hướng thể thao, thiết kế nội thất tinh tế hiện đại, giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn khi lái. Với mong muốn đưa tới khách hàng những mẫu xe hơi chất lượng mà giá cả phải chăng thuộc dòng Huyndai nổi tiếng thứ 4 thế giới. Huyndai Vĩnh Phúc sẽ chia sẻ tới khách hàng những thông tin hữu ích về dòng xe chất lượng này

Ngoại thất - Sức hấp dẫn ngay từ lần đầu gặp


Sở hữu thiết kế đường nét và cụm chi tiết dạng khối giúp Huyndai Grand i10 trông chắc chắn hơn. Ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng " điêu khắc dòng chảy " - một đặc trưng nổi bật của Huyndai.



Ngoài ra cụm đèn phía trước của xe được thiết kế dạng vòng, trong suốt và đường viền tạo điểm nhấn nhằm thu hút người dùng. Lưới tản nhiệt được mạ crom với diện tích rộng giúp làm mát và tăng hiệu suất cho xe.

Nội thất - hiện đại từ từng chi tiết xe


Không gian xe Grand i10 được thiết kế rỗng rãi với cô lăng nhỏ, thấp. Các nút chức năng tạo cảm giác mượt, dễ thao tác. Khoang hành lý được nâng lên rỗng hơn so với các dòng Huyndai khác để tạo khoang chứa.  Ngoài ra, nội thất còn được trang bị thêm 4 loa, hệ thống âm thanh tích hợp MP3 kết nói qua các thiết bị USB..



Tính năng an toàn và tiện nghi của Huyndai Grand i10


Kết cấu Grand i10 chắc chắn với thép chống ăn mòn và cấu trúc vòng gia tăng độ cứng giúp bảo vệ xe chống va đập.
Về tiện nghi, đây mẫu xe sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại như tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh giúp bạn  có thể dễ dàng sử dụng điện thoại di động qua Bluetooth mà không cần phải rời bánh lái.

Giá cả phải chăng

Hiện tại dòng xe này đang được phân phối bởi đại lý Huyndai Vĩnh Phúc với mức giá dao động từ 315 dến 360 triệu đồng. Tại cơ sở của chúng tôi khách hàng khi mua xe Huyndai trả góp tại Vĩnh Phúc sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và phần quà có giá trị.

>> Xem thêm: Đánh giá nhanh nội thất Hyundai Accent 2018