Nếu là tín đồ của dòng xe Huyndai cao cấp, bạn không phải đi đâu xa mà có vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc xe đẳng cấp của thương hiệu nổ...

Huyndai Vĩnh Yên đơn vị phân phối dòng xe Huyndai uy tín Huyndai Vĩnh Yên đơn vị phân phối dòng xe Huyndai uy tín

Huyndai Vĩnh Yên đơn vị phân phối dòng xe Huyndai uy tín

Huyndai Vĩnh Yên đơn vị phân phối dòng xe Huyndai uy tín



Nếu là tín đồ của dòng xe Huyndai cao cấp, bạn không phải đi đâu xa mà có vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc xe đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng thứ 4 thế giới. Với mức giá phải chăng Huyndai Vĩnh Yên tự hào là đơn vị đi đầu khi là nơi phân phối dòng xe này.

Huyndai Tucson

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới bên cạnh ngoại thất mang tính thẩm mỹ cao còn sở hữu thiết kế khí động học cao nhờ những đường nét hài hòa, được bổ trợ bởi các đường thoát gió cùng vân xoáy gió hợp lí, giúp thân xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao, đem đến một trải nghiệm cao cấp nhất. Hệ số cản gió của xe ấn tượng ở mức 0.33Cd. Ngoài ra dòng xe này được cung cấp thêm động cơ 4 xy-lanh 2.4L dành cho phiên bản Sport. Với phần cứng mới, chiếc xe sẽ có công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 237 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Đây còn là dòng xe được trang bị những cảm biến Hands-free giúp nhận diện chủ xe đang mang theo chìa khóa thông minh, có khả năng tự động mở cửa mà không cần phải chạm vào xe, giúp bạn thuận tiện hơn khi cần mở cửa xe mà tay lại đang mang vác hành lí cồng kềnh.. Chỉ với 760 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình dòng xe thể thao hiện đại này.


Huyndai Grand i10

Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thỏa mái tối đa cũng như phong cách năng động cho chủ nhân. Bên cạnh đó, những công nghệ hàng đầu được trang bị trên xe giúp cho trải nghiệm lái xe càng trở nên thú vị, vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt được thiết kế mới phong cách Thác nước cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Lights (DRL).



Không quá cầu kì trong thiết kế, an toàn và chất lượng, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình chiếc xe Huyndai Grand i10 chỉ với 300-> 460 triệu đồng.

Huyndai Accent 2018

Động cơ xe Accent vẫn là loại Gamma 4 xy-lanh, dung tích 1,6 lít, nhưng công suất đã được giảm xuống còn 132 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Nội thất xe khá đơn giản, như một phiên bản thu nhỏ của đàn anh Hyundai Elantra. Các công nghệ an toàn chưa có nhiều ấn tượng, ngoài phanh khẩn cấp tự động và 6 túi khí.
Hiện tại Huyndai Vĩnh Phúc chúng tôi đang có chương trình ưu đãi bạn có thể trở thành chủ nhân của chiếc Accent 2018 một cách dễ dàng. Chúng tôi ưu đãi giảm tới 30 trệu đồng cho dòng xe này.