Để tạo điểm nhấn, thay đổi để nổi bật, mới đây Huyndai đã cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Creta với những thiết kế  hoàn toàn mới từ thiết...

Huyndai cho ra mắt mẫu xe hơi cỡ nhỏ mà giá siêu rẻ  Huyndai cho ra mắt mẫu xe hơi cỡ nhỏ mà giá siêu rẻ

Huyndai cho ra mắt mẫu xe hơi cỡ nhỏ mà giá siêu rẻ

Huyndai cho ra mắt mẫu xe hơi cỡ nhỏ mà giá siêu rẻ


Để tạo điểm nhấn, thay đổi để nổi bật, mới đây Huyndai đã cho ra mắt mẫu crossover cỡ nhỏ Creta với những thiết kế  hoàn toàn mới từ thiết kế ngoại hình đến nâng cấp một số tính năng của xe.
Mẫu xe được nhà sản xuất Huyndai giới thiệu ở đây chính là Huyndai Creta 2018. Thiết kế bề mặt của xe vẫn là kiểu thiết kế khoang đặc trưng nhưng phần đuôi của Creta 2018 được làm vuông vắn hơn thế hệ trước nó, cụm đèn sau sử dụng công nghệ chiếu sang LED.



Về nội thất dòng xe này vẫn giữ nguyên những thiết kế trước và không có sự thay đổi nhiều. Ở bản nâng cấp SX ghế tài có thêm chức năng chỉnh điện 6 hướng, cửa sổ trời, bộ sạc thông minh không dây và tính năng kiểm soát hành trình. Hàng ghế hậu được nâng cấp với khả năng gấp gọn để tăng diện tích khoang hành lý và thêm điểm neo cho trẻ nhỏ. 




Hyundai Creta phiên bản tiêu chuẩn E sẽ sử dụng động cơ xăng 1.6L cho công suất 123 mã lực đi kèm cấu hình hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động; ngoài ra còn có thêm một phiên bản động cơ dầu 1.4L sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Hyundai cho biết ở thế hệ mới của Creta sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 3% so với phiên bản cũ; xe vẫn được trang bị 6 túi khí và camera lùi phía sau.

Hyundai Creta được đưa về Việt Nam vào năm 2015 để cạnh tranh với đối thử Ford Ecosport nhưng doanh số bán hàng không mấy khả quan buộc hãng xe Hàn phải quyết định loại bỏ khỏi danh sách bán và thay thế bằng dòng Tucson rất ăn khách. Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2018 sẽ được phân phối với hai màu sắc chủ đạo là cam và xanh dương, tổng cộng có 6 phiên bản đi kèm mức giá từ 317 triệu – 508 triệu đồng. Mức giá này gần tương đương với mức giá xe Grand i10 tại Huyndai Vĩnh Phúc của chúng tôi.



Nếu khách hàng quan tâm về dòng xe này hay về các dòng Huyndai tầm giá khác hãy liên hệ hoặc đến ngay đại lý của Huyndai Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc để được tư vấn thêm.

>>Xem thêm: Huyndai Vĩnh Yên đơn vị phân phối dòng xe Huyndai uy tín